BMCV: Chương 12

12. Tinh Hoà gật đầu, cậu cũng nghĩ vậy.

Editor: bevitlangthang

Ban đêm không tính là im lặng, thậm chí Tinh Hòa có thể cảm nhận được mỗi khi có một tiếng động vang lên thì nó sẽ không ngừng vang ra ngoài.

Bọn họ ở trong nhà vệ sinh một phòng ở lầu một, nghe thấy tiếng nói chuyện rôm rả của bọn học sinh đi trên hành lang, Tinh Hòa đưa lưng về phía Du Hoài Hà, quần cởi đến mắt cá chân, lộ ra hai cẳng chân thon dài, áo khoác đồng phục có chút lớn, hơi che khuất bắp đùi của cậu. Hai tay Tinh Hòa chống lên tường, cảm thấy xấu hổ quá đi mất, đôi lúc sẽ có tiếng máy khoan vang lên, mang theo từng trận lạnh lẽo, bắp đùi cậu có chút lạnh, nhịn không được nghiêng đầu nhìn Du Hoài Hà.

Như cậu mong muốn, bây giờ Du Hoài Hà rất tập trung, hắn cúi đầu xuống, đôi mắt trong bóng tối cậu nhìn không rõ, vươn tay thăm dò vào giữa hai chân cậu, dễ dàng sờ đến lỗ lồn non mềm của cậu, đã ướt, ngón tay dính nhớp, có thể kéo ra một sợi chỉ.

Du Hoài Hà cong ngón tay lên, chen vào khe thịt ướt nóng, đầu ngón tay chạm vào hòn le đứng thẳng, khiến Tinh Hòa nhịn không được hơi rụt lại một chút, hắn nghĩ Tinh Hòa thật sự quá nhạy cảm, thế là lấy tay sờ soạng tìm miệng huyệt phía dưới, là nơi chảy nhiều nước nhất, vừa chuẩn bị cắm vào, tay hắn liền bị Tinh Hòa duỗi tay bắt lấy, cậu hơi rối rắm mà thương lượng: “Hôm nay, hôm nay không cắm được không?”

“Hửm?” Giọng nói Du Hoài Hà trầm thấp trở về một byte*.

*kiểu rất thấp, byte là đơn vị dùng để lưu trữ dữ liệu trên bộ nhớ của máy tính, một byte bao gồm 8 bit và nó được biểu diễn 2^8=256 giá trị khác nhau.

“Hôm qua á,” Tinh Hòa nói tiếp, miệng huyệt không nhịn được mà hơi co rụt lại, cảm giác mãnh liệt không ngừng dấy lên, chỉ nhỏ giọng nói, “… Bên trong còn hơi đau.”

Sau một hồi Du Hoài Hà mới nói “Được”, thu tay lại.

Dương vật hắn kiêu ngạo sưng to đứng thẳng, căng đến nỗi quần đồng phục dựng lên thành một túp lều trại, sau đó hắn liền móc chim ra, mã mắt chảy dịch, con cặc màu đỏ thẫm thoạt nhìn dữ tợn đáng sợ, hắn ôm lấy eo Tinh Hòa, để cậu nhếch mông cao lên một chút, sau đó không ngần ngại chen con cặc vào bắp đùi cậu, khàn giọng nói: “Vậy cậu kẹp chặt một chút.”

Cây côn thịt thô dài cương cứng đặt trong đùi cậu, thật nóng, cảm giác lạnh lẽo trước đó hoàn toàn biến mất sạch sẽ, chỉ cảm nhận thôi thì không rõ ràng, vì thế cậu hơi cúi đầu, đập vào mắt là gậy thịt đỏ thẫm như mào gà mọc ra từ phía dưới, hoàn toàn đối lập với côn thịt không được phát dục đầy đủ của cậu.

Con cặc của hắn thong thả cọ xát, chỉ cần hướng lên trên một chút, liền rất dễ chạm vào lỗ lồn của cậu, hình như Du Hoài Hà cũng cảm nhận được xúc cảm mềm mại, sau đó hắn không ngừng dùng dương vật chậm rãi mài hai mép lồn của cậu, Tinh Hòa chịu không nổi, toàn bộ lỗ lồn giống như bắt đầu phát nóng, bị dương vật của hắn cọ ra nước, cọ đến khi miệng lồn nhịn không được bao lấy gậy thịt, nhưng mà nó quá thô, sao có thể bao được hết.

Côn thịt Du Hoài Hà ướt đẫm, dính nhớp, hai mép lồn non mềm giống như thịt trai vậy, gắt gao hút lấy dương vật của hắn, Du Hoài hà hơi lui về sau một chút, quy đầu liền ma sát hòn le ẩn nấpbên trên, Tinh Hòa bị kích thích run rẩy, cậu nhanh chóng bình tĩnh ổn định lại cơ thể, Du Hoài Hà liền trực tiếp đặt quy đầu trên hòn le của cậu, tập trung thúc vào rút ra, tàn nhẫn địt mạnh vào hòn le.

Tinh Hoà nào chịu nổi kích thích này, cả người cậu mềm nhũn, may mà có Du Hoài Hà ôm từ phía sau đỡ lấy cậu, hắn ôm chặt lấy cậu xong liền nhanh chóng nhấp hông nghiền nát viên anh đào đáng thương kia, hòn le bị đụ đến đỏ bừng.

Ban đầu Tinh Hòa còn muốn kiềm nén tiếng rên rỉ, bây giờ thì căn bản không nhịn được nữa, mông bị hắn không ngừng phát ra tiếng bạch bạch, hòn le bị hắn đụ sưng to, cậu mềm mại không có sức, cả người tê dại, khó chịu muốn chết: “… A ha… Đừng! Đừng, muốn… Muốn hư rồi!”

Du Hoài Hà chỉ tập trung ra sức làm, không nói lời nào, hô hấp hắn vừa trầm vừa nóng, toàn bộ phun bên tai Tinh Hòa. Mà Tinh Hòa lại không ngừng khóc nức nở, cậu thật sự cảm thấy hòn le sắp bị hắn đâm hư rồi, dương vật hắn cứng như vậy, lớn như thế, sao có thể bắt nạt viên hòn le của cậu, toàn bộ lỗ lồn bị cọ sát đến đỏ bừng phát đau, cố tình hòn le là nơi mẫn cảm nhất, không biết bị đâm biết bao nhiêu lần, côn thịt phía trước của Tinh Hòa đứng thẳng không chịu được kích thích mà bắn ra ngoài, đồng thời lỗ lồn cũng phụt ra một bãi dịch nóng, tưới ướt nguyên cây côn thịt của Du Hoài Hà, lúc này đây cây gậy đã thấm đẫm nước, dầm dề không chịu được.

Tinh Hòa không ngừng run rẩy, bắp đùi cậu cũng vậy, đại não trống rỗng, nếu không phải có Du Hoài Hà đỡ cậu, thì cậu đã sớm quỳ trên mặt đất, mà quần lót và quần đồng phục đều dính nước dâm, may mà màu đồng phục là màu tối, ban đêm không nhìn thấy được.

Du Hoài Hà còn cứng, sau khi Tinh Hòa cao trào qua một lần, con cặc càng thêm trướng lớn, cần thiết phải giải quyết ngay lập tức, Tinh Hòa không để hắn tiếp tục đụ hòn le, hơi bình tĩnh lại một chút, cậu với tay ra sau bắt lấy côn thịt thô to của hắn, quy đầu không ngừng chọc vào lồn cậu, trên mặt Tinh Hoà đỏ ửng sau cao trào, đôi mắt cũng hồng hồng, cậu vẫn muốn Du Hoài Hà đâm vào bên trong: “Tớ, bên trong tớ ngứa lắm, cậu cắm vào đi mà.”

Vừa dứt lời, Du Hoài Hà liền dùng sức địt vào, toàn bộ dương vật đều lấp kín mọi ngóc ngách bên trong lồn non, Tinh Hòa không kịp phòng bị, đau đến mức không ngừng hít không khí, nước mắt chảy ra ngoài, “Tớ, đau… A… Sao cậu hư quá vậy.”

Cậu nhỏ giọng kháng nghị, toàn bộ lỗ lồn đều bị tắc đến tràn đầy, chỉ cần nhúc nhích một chút thôi cũng cảm thấy nó đang vỡ ra từng mảnh, cậu đành phải đỡ vách tường, thừa nhận sự xâm chiếm của Du Hoài Hà.

“… Thật xin lỗi.” Đêm nay, Du Hoài Hà đã xin lỗi hai lần liên tục, hắn dính sát vào cơ thể Tinh Hòa, đem cả người cậu ôm vào trong ngực, an ủi hôn lên sườn mặt cậu, rồi hôn đến vành tai, “Tôi không nhịn được. Ở trong cậu thật thoải mái.”

Nói xong liền chậm rãi nhấp lên, vén áo Tinh Hòa lên một chút, nhìn eo cậu sụp xuống, còn có lỗ hõm ở đằng sau, thật xinh đẹp, mông đẹp thật, nhìn sơ cũng thấy mượt mà no đủ, bởi vì làn da cậu rất trắng, lúc nãy hắn địt tàn nhẫn quá nên cánh mông bây giờ đã đỏ bừng, Du Hoài Hà nhìn đến khi hai mắt hắn đỏ lên, dùng sức đụ mạnh vào trong lồn cậu.

Tư thế phía sau rất sâu, so với hôm qua còn sâu hơn nữa, bụng nhỏ của cậu có loại cảm giác đau đớn, dương vật không ngừng mạnh mẽ thúc vào vách thịt bên trong, Tinh Hòa cảm thấy khó chịu, lại cảm thấy thoải mái, quá mâu thuẫn, nhưng mà vách thịt của cậu rất tham lam, mỗi khi côn thịt rút ra ngoài, nó đều bú mút hút lấy hút để con cặc không chịu nhả, bên ngoài miệng lồn cũng vậy, bởi vì bị đụ mà nó vừa sưng lại mềm, mỗi lần con cặc hơi cắm sâu vào một chút, miệng lồn của cậu đều phải run rẩy vài cái theo nó.

“Cậu muốn hút chết tôi à.”

Khi Du Hoài Hà nói lời này xong cũng thở hổn hển. Mỗi khi hắn làm tình đều rất dùng sức, như là muốn phát tiết hết mọi thứ ra ngoài vậy, nhưng lại rất tận tuỵ, ít khi nói, nhưng khi mở miệng nói lời thô tục đều sẽ làm người ta mặt đỏ tim đập, mặc kệ là cậu có hơi chống đối, nhưng khi nghe vào tai những lời này cơn nứng trong người hầu như không chịu nổi.

Tinh Hoà không ngừng bị từng cú nhấp hông của hắn làm cho bủn rủn, cậu duỗi tay sờ bụng dưới của mình, bên trong đã trướng đến phát đau, Du Hoài Hà còn đang đưa đẩy, cách một tầng da bụng mọng, cậu mơ hồ có thể cảm nhận được động tác thọc vào rút ra của hắn, từng chút một, đâm vào bụng cậu.

Cả người Tinh Hòa đều không còn sức lực, mông, lồn non, bụng nhỏ, tất cả đều bị mạnh mẽ làm không có đường lui, cậu mơ màng nghĩ không ngờ khi Du Hoài Hà làm chuyện yêu lại tàn nhẫn ác liệt như vậy, đâm đến mức xương cốt cậu đều gãy ra thành từng mảnh. Cũng may mà Du Hoài Hà vẫn luôn hôn cậu, liếm láp vành tai, liếm đến khi cậu ngứa ngáy, Tinh Hoà nhịn không được muốn trốn, hắn lại kéo về ngậm lấy vành tai cậu.

Sau đó là một trận điên cuồng thọc vào rút ra, tinh dịch nồng đậm bắn vào bên trong, qua một hồi Du Hoài Hà rút ra khỏi cơ thể cậu, tinh dịch không ngừng chảy xuống, hắn đưa tay hứng, không để nó rơi xuống quần Tinh Hòa. Sau đó lại ngồi xổm xuống, tách hai chân xụi lơ của Tinh Hòa ra một chút, Tinh Hòa đứng không vững, dứt khoát đặt một chân lên vai Du Hoài Hà, như vậy hắn có thể nhìn thấy rõ ràng, Tinh Hòa kinh hoảng muốn che lại phía dưới, tay lại bị hắn lấy ra, khàn giọng nói, “Đừng nhúc nhích, để tôi nhìn xem.”

Truyện chỉ được đăng trên wattpad ‘bevitlangthang’ và wordpress ‘bevitngudong’, những trang khác đều là REUP. Mọi người hãy đọc trên trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất, cập nhật nhanh nhất.

Toàn bộ lỗ bướm đều bị đụ đến sưng đỏ, đặc biệt là hòn le, bỗng dưng biến thành viên anh đào nhỏ cương cứng, đáng thương cực kỳ. Lỗ lồn cũng không chạy đi đâu được, miệng huyệt hơi mấp máy một chút, tinh dịch bên trong liền thong thả ọc ra ngoài, có lẽ là bởi vì Tinh Hòa đang gấp gáp, lỗ lồn vậy mà co rút lại từng chút một, nhưng vẫn thấy rõ ràng nó đã bị sưng đỏ, giống như một trái dâu đỏ mọng nước bị hư vậy. Ngày hôm qua Du Hoài Hà vừa chịch qua, nó còn chưa khoẻ hẳn, bây giờ lại tới một phát, điều này càng thêm nghiêm trọng.

“Được rồi, xong chưa…” Tinh Hòa không dám nói chuyện lớn, hô hấp Du Hoài Hà không ngừng phả vào bắp đùi cậu, tim cậu như muốn nhảy ra ngoài.

“Ừ,” Du Hoài Hà đứng dậy, giúp cậu mặc quần vào, trong mắt có một tia tự trách, “Có phải đau không, lần sau tôi sẽ không vào nữa .”

Tinh Hòa gật đầu, cậu cũng nghĩ vậy, không thể vào nữa, nếu không nó thật sự sẽ hư mất.

Khi bọn họ đang trên đường về nhà, Du Hoài Hà còn ghé vào tiệm thuốc giúp cậu mua thuốc mỡ giảm sưng, dặn dò Tinh Hòa nhớ sứt thuốc.

Bình luận về bài viết này