BMCV: Chương 22

22. “Cậu nói thích tôi, có thật vậy không?”

Tinh Hòa không liên lạc được với Du Hoài Hà.

Cậu không gọi được cho hắn, điện thoại lúc nào cũng báo đang trong tình trạng tắt máy. Đêm giao thừa Tinh Hòa vẫn nhắn cho hắn một tin, chúc hắn năm mới vui vẻ, nhưng không nhận lại được tin nhắn hồi âm nào. Kiều Tâm Đào muốn bắn pháo hoa, mọi người liền đi mua một ít, buổi tối hơn mười một giờ cả nhà đứng dưới lầu, cậu đưa cho Kiều Tâm Đào vài cây pháo hoa chơi trước cho đã ghiền.

Kiều Tâm Đào vui vẻ không chịu được, giơ pháo hoa chạy nhảy khắp nơi, Tinh Hòa cũng cầm hai cây, đứng một chỗ với bé. Tia lửa của pháo hoa lập loè chíu chíu khắp nơi, tiếng xì xì đốt pháo vang lên, tia sáng chiếu rọi khuôn mặt Tinh Hòa, cây pháo hoa liền đốt xong rất nhanh , Trần Nguyệt Lâm cầm điện thoại chụp cậu hai tấm.

Sau đó lại chụp rất nhiều hình Kiều Tâm Đào đứng một mình, Kiều Vĩnh Hoa đứng kế bên đốt pháo cho bé, chơi đùa vui vẻ.

Tinh Hòa cảm thấy hơi chán, khi mở điện thoại ra mới phát hiện có hai cuộc gọi nhỡ, đều là của Du Hoài Hà. Trong lòng cậu cả kinh, nói với Trần Nguyệt Lâm rằng cậu lên lấy đồ, khi đi đến cầu thang bên trong liền nhanh chóng bấm máy gọi lại.

Điện thoại vang lên hai tiếng liền có người bắt máy, tim Tinh Hòa treo trên không trung, cậu không xác định rõ mà mở miệng: “… A lô?”

“Sao lại không bắt máy?” Giọng Du Hoài Hà ở đầu bên kia nghe thật xa xôi, còn có chút tức giận.

“Tớ không nghe thấy…” Điện thoại Tinh Hòa đang trong trạng thái rung không nghe tiếng, cậu đang mặc đồ dày nên điện thoại rung trong túi cũng không cảm nhận được. Tinh Hòa nhỏ giọng xin lỗi, cậu chậm rãi lên lầu, lên đến tầng trên cũng không tiếp tục đi nữa, cậu đứng yên ở đó nói chuyện với Du Hoài Hà, “Mấy ngày nay tớ không liên lạc được với cậu, cậu…”

Tinh Hòa muốn hỏi ngày hôm đó vì sao hắn lại không tới, cậu do dự chốc lát vẫn quyết định không hỏi. Cậu nhấp môi, nuốt suy nghĩ đó vào bụng, sau đó mới tiếp tục nói: “Cậu có khỏe không?”

“Ừm,” Im lặng vài giây, lại nghe thấy Du Hoài Hà hỏi cậu, “Đang ở ngoài sao?”

“Đang bắn pháo hoa.”

“À, chơi vui không?”

Tinh Hòa có thể nhìn thấy khung cảnh mẹ cậu và Kiều Tâm Đào, Kiều Vĩnh Hoa cười đùa vui vẻ, pháo hoa lấp loé sáng bừng, giống như vĩnh viễn không tài nào đốt hết được, nhưng rõ ràng một cây pháo hoa đốt một phút liền hết mà. Tinh Hòa thu tầm nhìn lại, miễn cưỡng cong môi một chút, trả lời: “… Cũng được.”

Thế là giữa bọn họ không còn chuyện gì để nói. Tinh Hòa cầm chặt điện thoại trong tay, bàn tay có hơi đông cứng, nhưng cậu không nỡ buông xuống. Sau một hồi khắp mọi nơi đều vang lên tiếng bắn pháo hoa, Kiều Tâm Đào phấn khích kêu lên, trái tim đang đập của Tinh Hòa bị tiếng pháo hoa lấn át, cậu nói: “Hoài Hà à, năm mới vui vẻ. Tớ sẽ tiếp tục…”

Tinh Hòa nhắm mắt lại, nghe được tiếng hô hấp của mình cực kỳ gấp gáp, “Thích cậu.”

Tinh Hòa sẽ thích Du Hoài Hà, trước kia cũng vậy, năm mới cũng thế, mỗi một ngày trôi qua cậu đều sẽ thích Du Hoài Hà như vậy.

Qua một lát, giọng nói của Du Hoài Hà truyền đến từ trong điện thoại: “Đã biết. Tinh Hòa, khai giảng gặp lại.”

Sau đó, Trần Nguyệt Lâm ở dưới lầu gọi Tinh Hòa xuống xem pháo hoa, cuộc nói chuyện đã kết thúc.

Thời gian thoắt cái trôi qua cực kỳ nhanh, không đến mấy ngày nữa liền đến khai giảng, may mà có Du Hoài Hà, lúc trước bọn họ cùng nhau làm đề cương, hiếm khi Tinh Hòa không lo chạy bài trước hai ngày khai giảng.

Lập xuân* đã qua, ngược lại thời tiết không giống như mùa xuân vừa ghé, không khí vẫn lạnh lẽo, mọi người mặc đồ thật dày gặp nhau ở phòng học mới.

*Theo nghĩa Hán Việt, “lập” trong từ “lập xuân” mang ý nghĩa là sự khởi đầu, bắt đầu một điều gì đó. “Xuân” có ý nghĩa là mùa xuân, mùa đầu tiên trong năm. Do đó tiết lập xuân có nghĩa là sự khởi đầu, bắt đầu một năm mới, một mùa xuân mới. (nguồn: Minh Khuê)

Chủ nhiệm lớp nói vài điều không thể thiếu vào học kỳ khai giảng mới, học kỳ này mỗi người đều phải thật sự cố gắng, chuẩn bị cho lớp 12. Tinh Hòa không nghe lọt tai thứ gì cả, ánh mắt cậu vẫn luôn nhìn chằm chằm Du Hoài Hà đã lâu không gặp, cậu rất nhớ hắn.

Sau đó là thu bài tập về nhà và tự học tại lớp, lớp trưởng tìm các bạn nam đi đến toà nhà thí nghiệm ở tầng một lấy sách, chủ yếu là sách giáo khoa mới, Du Hoài Hà cũng bị kéo đi theo. Bọn họ đi hai chuyến sau đó Tinh Hòa cũng đi theo, đi bên cạnh Du Hoài Hà.

Trần Lâm quay đầu lại ghét bỏ liếc nhìn Tinh Hòa một cái: “Cậu đi theo làm gì?”

“… Phụ.” Tinh Hòa có chút chột dạ, cậu chỉ muốn được ở bên cạnh Du Hoài Hà.

“Dẹp đi, với cái cơ thể gầy yếu đó á, tỉnh lại dùm.”

“Trần Lâm,” Lớp trưởng lên tiếng đánh gãy lời hắn nói, chỉ vào một đống sách bên trái hắn, “Cậu chuyển những thứ này đi, trước khi chuyển nhớ đếm đó.”

Mọi người đi vài chuyến thì đã thấy không còn dư lại nhiều, Tinh Hòa thấy mọi người gấp gáp cũng không biết nên bắt đầu từ đâu. Lớp trưởng và Trần Lâm đi trước, không biết Du Hoài Hà có phải cố ý hay không, chờ đến khi không có ai mới chậm rãi đi ra ngoài với Tinh Hòa.

Truyện chỉ được đăng trên wattpad ‘bevitlangthang’ và wordpress ‘bevitngudong’, những trang khác đều là REUP. Mọi người hãy đọc trên trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất, cập nhật nhanh nhất.

Bọn họ vừa mới ra khỏi toà nhà thí nghiệm, Du Hoài Hà liền dừng lại, hắn đổi ý, kéo Tinh Hòa quành lại trực tiếp đi đến phòng thí nghiệm phía trong cùng, đóng cửa lại.

Tinh Hòa phản ứng chậm chạp, cậu còn đang mơ màng thì đã bị đè trên cửa, đầu không cẩn thận đập vào ván cửa, Tinh Hoà chưa kịp kêu đau, đã bị khoảng cách giữa hai người làm cho cạn lời, Du Hoài Hà vẫn luôn áp sát cậu, vào thời khắc Tinh Hòa nghĩ rằng hắn muốn hôn mình, Tinh Hòa nâng cằm chuẩn bị hôn môi hắn, Du Hoài Hà lại đột nhiên lui về sau một chút, kéo dài khoảng cách giữa hai người.

“Cậu nói thích tôi, có thật vậy không?”

Ánh mắt Du Hoài Hà sâu hút giống như một hồ nước vào ban đêm, lẳng lặng không một chút gợn sóng, nhưng lại giống như có một sức mạnh thật lớn rung chuyển, hút Tinh Hòa vào trong đó.

Tinh Hòa gật đầu, “Cậu biết mà…”

“Tôi biết gì?”

“Nếu tớ không thích cậu, thì sẽ không…” Trong lúc nói chuyện, Tinh Hòa có chút e lệ, cậu cúi đầu xuống, mắt thường cũng có thể thấy cậu đang đỏ mặt, cậu hơi dừng lại một chút, mới tiếp tục nhẹ giọng nói, “Sẽ không để cậu sờ tớ, cũng sẽ không… Cái đó.”

Lúc Tinh Hoà nói những lời này cực kỳ ngây thơ giống như cái gì cũng không biết, nhưng hết lần này đến lần khác đều làm Du Hoài Hà không kiềm chế được.

Hắn nhéo cằm Tinh Hòa, nặng nề hôn lên môi cậu, hôn một lát lại bắt đầu duỗi tay sờ vào bên trong quần áo Tinh Hòa, xoa bóp nhũ thịt cậu, cảm giác được nó còn mềm hơn so với lúc trước, núm vú ấm áp bị hắn bao lại trong lòng bàn tay xoa nắn.

Tinh Hòa bị sờ đến thoải mái, thân thể cậu hơi tê dại, nhỏ giọng cầu xin hắn phía dưới cũng muốn.

Vốn dĩ Du Hoài Hà muốn dùng tay, hắn do dự một chút, kéo quần Tinh Hòa xuống dưới một chút, tách hai chân cậu ra, nắm gậy thịt nửa cứng của mình chạm vào phía dưới Tinh Hòa.

Côn thịt nhỏ nhắn của Tinh Hòa rũ xuống giữa hai chân, Du Hoài Hà cầm con cặc nương theo phía dưới chạm đến một khe thịt hơi mở ra, chậm rãi đâm vào bên trong, quy đầu đỏ tươi ban đầu chạm vào da lồn non trắng nõn mềm mại, trong nháy mắt khi đâm vào khe thịt, hắn lập tức cảm nhận được vách thịt phấn nộn ấm áp bao lấy gậy thịt.

Toàn bộ con cặc Du Hoài Hà trướng lớn một vòng, mào gà tức giận tàn nhẫn tách mạnh khe thịt cậu ra, đâm nhẹ vào hòn le một chút, Tinh Hòa buồn bực thở hổn hển một hơi, gậy thịt nhỏ phía trước đã cương lên. Du Hoài Hà tiếp tục động tác đang dở, dương vật hắn từng chút một đâm vào bên trong, mở rộng đường đi nước bước, nhưng thật sự côn thịt hắn quá thô, miệng lồn không tài nào bao lấy hết được, chỉ có thể ngậm vào một chút. Hắn liền mượn một chút dâm dịch ướt nóng chảy ra bên ngoài cọ xát miệng lồn vài cái, gân xanh trên con cặc cọ xát hòn le đáng thương nhằm kích thích nó chảy nước, mỗi lần quy đầu vô tình trượt vào bên trong, cơ thể Tinh Hòa lập tức run bần bật, lồn thịt cậu phát trướng, trở nên phồng lên, quy đầu của Du Hoài Hà như muốn nương theo dâm dịch chảy ra đâm vào trong, nhưng mỗi lần chỉ đụng tới miệng huyệt liền lui về sau, tiếp tục ma sát miệng lồn cùng hòn le của cậu. Phía dưới Tinh Hòa đã ướt dầm dề không ra hình dáng gì, làm quy đầu của hắn ướt đẫm nước sốt.

“Ngay từ đầu cậu đã cố ý câu dẫn tôi, đúng không?” Bây giờ Du Hoài Hà còn có lý trí đi tính toán với Tinh Hòa, rõ ràng hắn cũng được vách thịt cậu hút cho thoải mái, nhưng hắn vẫn muốn nghe Tinh Hòa thừa nhận.

Tinh Hòa sắp mất đi lý trí, bầu vú trước ngực bị xoa đến biến dạng, lỗ lồn cũng bị ma sát đến đỏ bừng, hòn le bị đâm đến cương cứng, con cặc Du Hoài Hà to thật đấy, làm cậu khó có thể kiềm chế nổi. Tinh Hòa gật gật đầu bừa, lỗ lồn nóng lên giống như bị ma sát đến hư rồi.

Lồn cậu ngứa quá, đã lâu không được chịch, bây giờ nó chỉ khát vọng được con cặc lớn lấp đầy, miệng lồn mấp mé không ngừng co rút lại.

“Hoài Hà,” Tinh Hòa duỗi tay chạm vào gậy thịt thô cứng của hắn, nắm nó đâm về phía miệng lồn mình, “Đụ tớ…”

Cậu rất thích Du Hoài Hà, cũng rất thích bị hắn đụ.

Tinh Hòa đã từng không muốn tiếp nhận cơ thể này, bây giờ nó lại mang đến cho cậu rất nhiều thứ, bao gồm cả tình yêu.

——-

Tác giả có lời muốn nói: Cảm giác như đã rất lâu rồi hai người bọn họ không làm ha ha ha

Bình luận về bài viết này